Man City thua trận, Guardiola vẫn lạc quan

09:41 Thứ tư 24/07/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên trang chủ Manchester City, HLV Pep Guardiola vẫn dành nhiều lời khen cho học trò dù vừa để thua Celtic.

Sáng nay, Man City và Celtic đã cống hiến cho các khán giả trên sân Memorial bữa tiệc bàn thắng với 7 pha lập công và đội thắng cuộc sau cùng là đại diện đến từ Scotland. 

Trận này Man City thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng bởi phần lớn các cầu thủ vẫn đang trong kỳ nghỉ hè sau khi tham dự EURO 2024 và Copa America 2024 cùng ĐTQG, do đó HLV Guardiola đã trao cơ hội thi đấu cho các cầu thủ trẻ từ học viện CLB và có được 3 bàn thắng lần lượt do công Oscar Bobb, Maximo Perrone và Erling Haaland. 

Dù khởi đầu chiến dịch giao hữu không mấy suôn sẻ nhưng Guardiola khẳng định vẫn có nhiều điểm tích cực từ trận đấu. 

“Trận đấu này thật không dễ dàng bởi chúng tôi có nhiều cầu thủ còn trẻ, đặc biệt dưới hàng thủ nhưng tôi vẫn rút ra những điều tốt, đặc biệt là màn trình diễn đẳng cấp của Bobb và Lewis”, Guardiola nói. “Chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội nhưng Celtic là 1 đội chất lượng”. 

Guardiola vẫn lạc quan dù Man City thua trận.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn đặc biệt khen ngợi hậu vệ Lewis, người duy nhất bên cạnh tiền đạo Bobb thi đấu trọn 90 phút trận này. 

“Lewis thật không thể tin được, cậu ấy hoàn toàn có thể đá tiền vệ nhưng trận này chúng tôi không còn nhiều hậu vệ. Cậu ấy rất cơ động, có khả năng đỡ bước 1 tốt, sở hữu tầm nhìn siêu hạng, cậu ấy đã thuyết phục được tôi”, Guardiola nói thêm.

Sau trận đấu này, Man City sẽ có khoảng 4 ngày nghỉ trước khi có trận giao hữu với AC Milan.

Nguyễn Việt Tùng | 09:41 24/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục