Man City thư giãn trước giờ… đăng quang

11:10 Thứ bảy 12/05/2012

Để chuẩn bị cho trận đấu quyết định chức vô địch Premier League mùa này gặp QPR vào đêm Chủ nhật, thay vì tập luyện thầy trò HLV Macini đã có một ngày thư giãn thoải mái.

Thầy trò HLV Mancini thư giãn trước trận đấu với QPR

Sáng qua, theo lịch các cầu thủ Man City sẽ có buổi tập tại trại tập luyện Carrington. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia bất ngờ để các học trò… vui đùa một cách thoải mái. Quyết định này khiến bầu không khí trên sân tập của Man City trở nên rất rôm rả và hào hứng lạ thường.

Theo tiết lộ, trong khoảng 3 tiếng tập luyện, các cầu thủ Man City hầu như không đả động đến bất cứ bài tập chiến thuật hay bài tập thể lực nào, mà thay vào đó là thư giãn thực sự.

“Trận đấu tới rất quan trọng và khó khăn với Man City. Chúng tôi hiểu ý nghĩa quan trọng của trận đấu này. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi không muốn các cầu thủ căng cứng tâm lý. Sự thoải mái và vui vẻ là điều rất cần ở thời điểm hiện tại”, HLV Roberto Mancini phát biểu.

“Man City đang tiến rất gần tới chức vô địch Anh sau hơn 40 năm. Nhiệm vụ của chúng tôi rất nặng nề. Tuy nhiên, tôi cũng như các cầu thủ đều sẵn sàng cho trận đấu lịch sử với QPR. Tôi tin chúng tôi sẽ chiến thắng”, chiến lược gia người Italia tự tin phát biểu.

Hiện Man City đang dẫn đầu BXH Premier League, nhưng họ cũng chỉ hơn đối thủ cùng thành phố Man United về hiệu số bàn thắng thua. Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, Man City cần phải thắng mới có thể chắc chắn đăng quang ngôi vô địch. Theo đánh giá, khả năng Man Xanh vượt qua QPR là cực lớn khi được thi đấu tại sân nhà Etihad, nơi họ vẫn bất bại cho đến thời điểm này.

Kiều Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục