Man City theo đuổi trung vệ của Atletico Madrid

21:27 Thứ ba 21/05/2013

Tân HLV trưởng của Manchester City, Manuel Pellegrini đã bày tỏ ý định chiêu mộ trung vệ người Uruguay đang thi đấu rất hay trong màu áo Atletico Madrid, Diego Godin.

Manuel Pellegrini muốn cải thiện hàng phòng ngự của Man City và ông đã quyết định nhắm đến Diego Godin và xem anh là đối tác lí tưởng cho trung vệ đội trưởng Vincent Kompany. Theo những tin tức mới nhất từ Daily Express, Man City đang lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ và làm lại từ đầu dưới triều đại mới của Pellergrini.

Diego Godin đã lọt vào tầm ngắm của Man City. Ảnh: Internet

Diego Godin từng là học trò của chiến lược gia người Chile khi ông còn dẫn dắt Villareal. Vì vậy, ông hiểu rất rõ năng lực của người học trò cũ và muốn anh cùng ông sát cánh tại Etihad trong mùa giải mới. Hiện tại, Godin được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất La Liga hiện nay với lối chơi đầu óc, không tốn nhiều sức nhưng vẫn rất hiệu quả, góp công không nhỏ giúp Atletico thành công trong những năm qua.

Mùa này, trung vệ người Uruguay cũng là nhân tố trụ cột trong thành công ngoài mong đợi của đội bóng chủ sân Vicente Calderon với chiến tích giành danh hiệu cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau khi vượt qua đại kình địch Real Madrid hay thành công trong việc giành suất dự Champions League mùa sau.

Ngoải ra, Godin cũng là một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm khi chinh chiến qua nhiều mặt trận khác nhau, đồng thời cũng là thành viên lâu năm của ĐTQG Uruguay. Vì vậy, nếu chiêu mộ thành công trung vệ này, hàng phòng ngự của Man City sẽ vững chắc hơn rất nhiều trong mùa giải mới.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục