Man City thất trận, CĐV trút giận lên đầu Kompany

04:04 Thứ hai 19/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vincent Kompany đang phải hứng chịu hàng loạt 'đá' từ người hâm mộ Manchester City sau thất bại trước Arsenal mới đây.

Man City thất trận, CĐV trút giận lên đầu Kompany

Trong thất bại 0-2 ngay trên sân nhà Etihad của Man City, Kompany chính là người đã mắc lỗi lớn nhất dẫn đến bàn mở tỷ số của Cazorla trên chấm 11m, khi anh là người đã có tình huống phạm lỗi với Monreal trong vòng cấm.

Thất bại này đã khiến cho Man City bị Chelsea bỏ xa tới 5 điểm trên BXH, và rõ ràng đó là điều không thể chấp nhận đối với các CĐV đội chủ sân Etihad, để rồi ngay sau trận đấu với Arsenal, họ đã trút toàn bộ tức giận của mình lên phía trung vệ người Bỉ.

Đương nhiên đã không có một hành động 'bạo hành' nào bên ngoài sân cỏ, mà sự tức giận của các CĐV Man City chỉ được thể hiện trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,...

Tuy nhiên Kompany cũng không phải là cái tên duy nhất phải nhận lấy sự chỉ trích của các CĐV đội nhà, mà bên cạnh đó còn có Jesus Navas, người đã thực hiện tới 18 đường tạt bóng không thành công, trong khi tỷ lệ chuyền bóng chính xác cũng chỉ dừng lại ở mực 74%.
 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục