Man City suýt sẩy chân, Pep Guardiola bất ngờ nói 5 từ

07:36 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnPep Guardiola và các học trò kéo dài chuỗi trận bất bại ấn tượng trên mọi đấu trường lên con số 50.

Manchester City buộc phải lội ngược dòng trước một tập thể xuất sắc của Marco Silva, đồng thời có một chút may mắn để giữ trọn 3 điểm trong trận đấu mà đội khách tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Chiến thắng Fulham giúp Man City giữ vững khởi đầu bất bại tại Premier League và có cùng số điểm với Arsenal (đội xếp thứ 3) trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Man City hiện đứng thứ 2, xếp sau Liverpool với 1 điểm cách biệt.

Trả lời phỏng vấn sau trận, khi được hỏi liệu đây có phải là một trận đấu khó khăn của Man City hay không, Pep Guardiola trả lời bất ngờ:

Gian nan nhưng Man City của Pep Guardiola vẫn giành được 3 điểm.

"Khó ư? Không. Quá dễ.", MEN dẫn lời thuyền trưởng Man City.

"Cảm nhận của tôi là trận đấu đã diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi đã tìm được bàn thắng thứ hai và tin rằng mình sẽ ghi bàn thắng thứ ba, đồng thời kiểm soát thế trận, nhưng chúng tôi hơi... Chúng tôi không biết chính xác điều gì đã xảy ra sau bàn thắng tuyệt vời của Jeremy.

Đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi biết điều đó. Tôi đã nói chuyện với toàn đội và quán triệt sự tiến bộ của đối thủ. Khi chúng tôi có chuỗi trận bất bại đáng kinh ngạc tại Etihad, đó là vì chúng tôi đã giành chiến thắng theo cách này. Không có gì trong cuộc sống là dễ dàng cả."

Nguyễn Đức Minh Trí | 07:36 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục