Man City: Sự trở lại của những “công thần”

15:35 Thứ năm 13/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không phải những tân binh đắt giá như Raheem Sterling, Wilfried Bony…, mà chính những gương mặt cũ như Yaya Toure, Vincent Kompany và David Silva mới là những người thi đấu nổi bật nhất của Man xanh trong trận đấu với West Brom.

Xóa bỏ chỉ trích, nghi ngờ

Man City là đội bóng lớn ra sân muộn nhất trong các đại gia của Premier League ở vòng 1. Chứng kiến những Arsenal, Chelsea mất điểm, còn MU, Liverpool thì vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu, không ít CĐV Man City đã lo lắng cho đội bóng “con cưng”, nhất là khi họ phải làm khách của một West Brom không hề dễ chơi trên sân nhà.

Sự tỏa sáng của những người cũ giúp Man City có chiến thắng tưng bừng ngày ra quân tại Premier League 2015/16. Ảnh: Internet.

Tuy vậy, sự tỏa sáng của Yaya Toure và Kompany đã giúp Man xanh có chiến thắng hoành tráng nhất ở vòng mở màn của Premier League. Cần nói thêm rằng chính sự sa sút của những cầu thủ nói trên đã khiến cho Man City hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái. Hình ảnh thất vọng, phong độ nhạt nhòa của họ là một trong những nguyên nhân chính khiến Man City trắng tay mùa giải 2014/15.

Ở tuổi 32 và 29, Yaya Toure và Kompany bị đặt dấu hỏi lớn về phong độ thi đấu. Nhưng khi bước vào trận đánh mới, Yaya Toure và Kompany đã chứng tỏ họ chưa hết thời ở Man City.

Với bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu của mình, những công thần nhưu David Silva, Yaya Toure và Kompany đã giúp cho Man City vượt trội so với đội chủ nhà, qua đó giúp Man City có “cú đề - pa” hoàn hảo, mở đầu mùa giải mới.

Ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch

Với sự ổn định của bộ khung cũ, những con người đã làm nên thành công cho Man City ở Premier League thời gian qua như Joe Hart, Yaya Toure, Kompany, David Silva và Sergio Aguero.

Man City là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Premier League 2015/16. Ảnh: Internet.

Cùng với đó là những sự bổ sung cần thiết như Raheem Sterling, Fabian Delph và sắp tới có thể là cả Kevin De Bruyne, rõ ràng Man City vẫn có một sức mạnh đáng gờm.

Họ sở hữu một đội hình có chiều sâu, đồng đều về lực lượng, đặc biệt là có sự kết hợp giữa những cái tên cũ và mới, giữa những cầu thủ trẻ và lớn tuổi.

Ngoài ra, với việc HLV Manuel Pellegrini gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad tới năm 2017, Man City đang có được sự ổn định cần thiết để tự tin bước vào cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa giải 2015/16.

(Bạn đọc: Phùng Gia Bách)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục