'Man City sẽ vô địch League Cup, Arsenal bị cầm chân'

15:52 Thứ bảy 01/03/2014

Bình luận viên Mark Lawrenson đưa ra dự đoán về trận chung kết League Cup và các trận cầu đinh ở vòng 28 Premier League cuối tuần này.

Man City 2-0 Sunderland (Chung kết League Cup, 21h, giờ Hà Nội ngày 2/3)

Man City khó lặp lại sai lầm mùa trước khi để thua đội bóng xuống hạng Wigan ở trận chung kết FA Cup. Đó là khoảnh khắc đáng kinh ngạc bởi Man City có những cầu thủ quen thuộc với những trận cầu lớn.

Man City sẽ có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải năm nay.

Sunderland sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất có thể nhưng không khỏa lấp được sự chênh lệch trình độ giữa hai đội. Sunderland từng gây sốc khi đánh bại Man City trên sân nhà The Light vào tháng 11 năm ngoái nhưng Wembley là sân khấu lớn hơn rất nhiều. Những gì Man City cần là tìm ra khoảng trống và tấn công bất chấp việc Sunderland sẽ chống đỡ như thế nào.

Stoke 1-1 Arsenal (22h ngày 1/3)

Arsenal đã đè bẹp Sunderland cuối tuần trước một phần nhờ đối thủ đang phân tâm cho trận chung kết League Cup. "Pháo thủ" tuần này sẽ nhập cuộc với tâm lý phải thắng trong những trận đấu gặp đối thủ "chiếu dưới" và đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Phong độ của Stoke đang ổn định kể từ đầu năm mới và họ có thành tích đối đầu tốt với các đội trong Top 4 trên sân nhà Britannia mùa này. Tại đây, Stoke đã thắng Chelsea và cầm hòa Man City. Arsenal chỉ thắng một trong 6 lần tới làm khách tại Britannia khi HLV Tony Pulis còn dẫn dắt Stoke. Rất khó cho Arsenal cải thiện thành tích này.

Fulham 0-2 Chelsea (22h ngày 1/3)

Đây hứa hẹn là một trận derby quyết liệt giữa hai đội bóng thành London. Fulham sẽ không dễ để Chelsea giành chiến thắng ngay tại Craven Cottage. Tuy nhiên trong số những đội bóng đang đua tranh cho ngôi vô địch, Chelsea có nhiều khả năng giành 3 điểm nhất trong những trận cầu căng thẳng kiểu này.

Sau trận hòa với West Brom tuần trước, tân HLV Fulham, Felix Magath đã nói rằng đội của ông sẽ đánh bại đoàn quân của Jose Mourinho. Điều này thật khó tin. Magath là mẫu HLV có thể khơi dậy quyết tâm cho các học trò, lại có bảng thành tích xuất sắc tại Đức, nhưng ông cần tới một phép màu để vực dậy đội bóng đang đứng cuối bảng Premier League.

Hàng công là điểm tựa cho Liverpool.

Southampton 0-2 Liverpool (0h30 ngày 2/3)

Liverpool hoàn toàn có thể ra sân và giành chiến thắng áp đảo với hàng công thăng hoa hiện có. Đoàn quân của HLV Rodgers không chỉ ghi nhiều bàn thắng mà còn gây khó khăn cho đối phương bằng những pha phối hợp trên tuyến đầu. Hãy quên đi những vấn đề ở hàng thủ Liverpool khi họ tiếp tục ghi bàn và giành chiến thắng.

Southampton cần sự thay đổi vào lúc này bởi họ đã rơi xuống vị trí thứ chín, thấp nhất từ đầu mùa. Southampton đã bị loại khỏi FA Cup dưới tay Sunderland và sẽ rất đáng tiếc nếu họ buông xuôi ở những vòng đấu cuối tại Premier League.

Tottenham 2-0 Cardiff (23h30 ngày 2/3)

Cardiff đang gặp rắc rối lớn với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng và HLV Ole Gunnar Solskjaer phải làm hết sức mình để cải thiện phong độ. Cơ hội để giành được điểm trên sân White Hart Lane dường như là con số không nếu nhìn vào tình cảnh họ hiện nay.

Tottenham trình diễn nhợt nhạt trong trận thua Norwich cuối tuần trước và họ đang kỳ vọng rất nhiều vào phong độ cao của Adebayor. Một vị trí trong top 4 vẫn là mục tiêu của HLV Tim Sherwood nhưng rất khó cho họ đạt được điều này. Họ có thể thắng Cardiff nhưng sẽ gặp thử thách lớn với Chelsea ngay vòng đấu sau.

Dự đoán của Mark Lawrenson
Everton 1-1 West Ham

Fulham 0-2 Chelsea

Hull 2-1 Newcastle

Stoke 1-1 Arsenal

Southampton 0-2 Liverpool

Aston Villa 2-0 Norwich

Swansea 2-1 Crystal Palace

Tottenham 2-0 Cardiff

Man City 2-0 Sunderland
Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục