"Man City sẽ vô địch, Arsenal về đích thứ hai, Man Utd đứng thứ ba"

23:15 Thứ ba 12/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu tiền đạo Andy Cole đã lên tiếng nhận định về cục diện Premier League mùa này.

 

Nhận định về cục diện Premier League mùa giải năm nay, Andy Cole cho rằng chức vô địch sẽ khó thoát khỏi tay Manchester City, trong khi Manchester United sẽ cán đích với vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. 

Cựu cầu thủ của Quỷ đỏ cho biết:

"Thành thật mà nói, tôi không thể bỏ qua viễn cảnh Manchester City sẽ giành được chức vô địch trong mùa này. Tôi sẽ nói Arsenal đứng thứ hai, Manchester United, Liverpool lần lượt về đích thứ ba và thứ tư. Tôi tin Chelsea sẽ đứng thứ năm và Tottenham đứng thứ sáu."

Andy Cole criticises Man United for signing too many ageing strikers - Bóng Đá

 Cole vẫn đặt niềm tin vào Man City.

“Mùa giải năm nay là một mùa giải quan trọng đối với Newcastle United. Nếu bạn lắng nghe Eddie Howe phát biểu, tôi tin rằng ở thời điểm hiện tại, tập thể của Newcastle đang tiến xa hơn so với dự kiến ban đầu của họ, và sẽ thực sự thú vị khi xem Newcastle thể hiện như thế nào với lịch thi đấu ngày càng tăng."

"Dự đoán của tôi đối với Top 6 có thể sẽ rất khác biệt so với cục diện thực sự, vì vậy, cơ hội vẫn chia đều cho tất cả các đội."

Huỳnh Phong | 22:17 12/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục