Man City sẽ làm mọi cách để gia hạn với De Bruyne

15:47 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Manchester City sẽ “làm mọi thứ có thể” để ràng buộc Kevin De Bruyne vào một hợp đồng mới cùng câu lạc bộ.

Kevin De Bruyne, 33 tuổi, đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với nhà đương kim vô địch Premier League.

Điều này khiến cho ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad rất nóng lòng trong việc gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Bỉ.

Football Insider tiết lộ vào thứ Hai (30 tháng 9) rằng chấn thương mới của ngôi sao sinh năm 1991 này sẽ không ảnh hưởng gì đến việc đàm phán, và Man City sẽ giữ chân De Bruyne bằng mọi cách.

Các nguồn tin tại Anh đều cho biết chấn thương của De Bruyne không “nghiêm trọng”, và anh có thể thi đấu lâu dài cho Manchester City.

De Bruyne vẫn còn rất quan trọng với Man City.

Các cuộc đàm phán đã được lên kế hoạch với Kevin De Bruyne về việc kéo dài thời gian ở lại sân Etihad, với giải pháp dự kiến ​​​​sẽ được đưa ra trước cuối năm 2024.

Còn nhớ trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, một số câu lạc bộ ở Saudi Pro League đã đánh tiếng với ngôi sao của Manchester City.

Họ sẵn sàng chi đậm nhằm sở hữu chữ ký từ De Bruyne. Tuy nhiên, huấn luyện viên Pep Guardiola đã ra sức ngăn cản để giữ anh ở lại.

Tính cho tới thời điểm này, Kevin De Bruyne đã ra sân 4 lần ở Premier League 2024/25, ghi được 1 bàn thắng và có 1 kiến tạo.

Nguyễn Văn Thịnh | 15:47 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục