Man City sắp loạn vì David Silva

22:12 Thứ ba 18/09/2012

Liệu nội bộ “The Citizens” có yên khi mà lương của Silva vụt chốc gấp đôi và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất?

Vậy là sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng David Silva cũng đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City. Mặc dù công bố với giới truyền thông rằng mức lương mới mà tiền vệ người Tây Ban Nha nhận được là 200.000 bảng/tuần, nhưng những điều khoản phụ sẽ nâng con số thực lên 250.000 bảng/tuần. Liệu nội bộ “The Citizens” có yên khi mà lương của Silva vụt chốc gấp đôi và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất?

Với bản hợp mới, David Silva sẽ gắn bó với sân Etihad đến năm 2017. Theo báo giới xứ “Sương mù”, mức lương chính của tiền vệ 26 tuổi này là 200.000/tuần. Tuy nhiên, có một điều khoản không được công bố bị phanh phui, nếu Silva giữ được phong độ và chơi tốt trong mùa này, “số 21” sẽ được tăng thêm 50.000 bảng nữa.Trong trường hợp đó, David Silva sẽ vượt qua những Carlos Tevez (240.000 bảng/tuần), Yaya Toure (220.000 bảng/tuần) hay Sergio Aguero (200.000 bảng/tuần) để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Etihad. Mức lương cũ của cầu thủ này chỉ là hơn 130.000 bảng/tuần.

David Silva hưởng lương cao nhất Man City

Đây vừa là tin vui với “The Citizens”, song đồng thời cũng là điều ẩn chứa những mầm họa khôn lường. Nội bộ nhà vô địch nước Anh vốn vẫn được biết đến như một mớ hỗn độn, phức tạp và có hàng tá khối mâu thuẫn. Nay bỗng nhiên Silva vượt mặt những trụ cột khác, tất nhiên là họ đâu chịu để yên. Giới chuyên môn lo ngại việc BLĐ Man City tăng lương gần gấp đôi cho Silva sẽ tạo ra hiệu ứng domino, hàng loạt trụ cột khác cũng đòi tăng lương nếu không cũng sẽ dùng dằng đòi ra đi như những gì tiền vệ người TBN đã làm trong mùa Hè.

Chỉ mới đây thôi, Yaya Toure cũng lớn tiếng đòi trở lại Barcelona trước giới truyền thông. Thêm nữa, khả năng các trụ cột của “The Citizens” cô lập Silva, khiến anh “không thể chơi tốt” như điều khoản trong hợp dồng hoàn toàn có thể xảy ra. Đó chính là nguồn cơn khiến đội bóng vùng Eastland đối mặt với mầm mống nổi loạn nơi hậu trường.

B.G | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục