Man City sắp gia hạn với kẻ từng bị Guardiola chỉ trích

11:41 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnChính Pep Guardiola mới đây đã tiết lộ rằng Manchester City đang đẩy mạnh quá trình gia hạn hợp đồng với Leroy Sane.

Sane là một trong những diểm sáng nổi bật nhất của Man City trong mùa giải năm ngoái. Ngôi sao sinh năm 1996 này từng đóng góp 10 bàn và 15 kiến tạo cho công cuộc chinh phục Premier League của Man Xanh.

Man City sắp gia hạn với kẻ từng bị Pep chỉ trích - Bóng Đá

 Sane đang trong quá trình đàm phán với Man City.

Tuy nhiên tài năng trẻ của bóng đá Đức đã phải đối mặt với khoảng thời gian tương đối khó khăn trong mùa Hè vừa qua, khi bị loại khỏi danh sách tham dự World Cup 2018 của đội tuyển. Sau đó, Sane cũng đã bước vào mùa giải năm nay với một độ 'trì' nhất định.

Điều này từng khiến Pep rất thất vọng và thẳng thắn chỉ trích thái độ hời hợt của Sane trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên bỏ qua những điều đó, Pep vẫn đánh giá rất cao Sane và đó là lý do vì sao ông rất vui khi Man City đang đẩy mạnh quá trình gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Đội bóng đang cố gắng gia hạn với Sane. Chúng tôi luôn đánh giá cao cầu thủ dựa vào nhiều tiêu chí như tính cách, mối quan hệ, sự ổn định,... chứ không phải là sau 1 hay 2 trận đấu."

“Phong độ của cầu thủ có lúc lên lúc xuống, điều đó là bình thường. Bạn cần giúp đỡ họ trong những khoảnh khắc đó. Chúng ta phải giúp họ hiểu sự ổn định quan trọng thế nào trong sự nghiệp và trở thành một cầu thủ giỏi hơn.”

Video tài năng của Sane:

Kỳ Anh | 11:00 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục