Man City sắp chiêu mộ thành công Jovetic

21:28 Thứ hai 20/08/2012

Theo tiết lộ từ Goal.com, Man City đang ở rất gần trong việc thuyết phục Fiorentina bán cho tài năng trẻ Stevan Jovetic.

Jovetic năm nay 23 tuổi, gia nhập Fiorentina từ Partizan vào năm 2008 và nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB. Sở trường của Jovetic là tiền vệ công nhưng khi cần, anh có thể chơi dạt cánh cũng như tiền đạo. Trong 147 trận đấu, anh đã ghi đến 39 bàn thắng. Ở cấp ĐTQG, Jovetic ra mắt từ năm 2007, ghi được 10 bàn thắng sau 21 trận. Rõ ràng những con số này là rất thuyết phục với một cầu thủ trẻ.


Nhiều năm gần đây, Jovetic luôn là cái tên được các ông lớn như Chelsea, Man United, Juventus và mới đây nhất là Man City theo đuổi. Chính điều này khiến cầu thủ người Montenegro bị phân tâm ít nhiều.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ trên Goal.com: "Jovetic không thoải mái với những gì đang có ở Fiorentia. Cậu ấy là ngôi sao của đội bóng nhưng ước muốn của cậu ấy là trở thành một phần của đội bóng các ngôi sao."

Cách đây không lâu, Man City đã gửi lời đề nghị 25 triệu Euro đến Fiorentina nhưng đã bị từ chối thẳng thừng. Giờ đây, với con số 30 triệu Euro, họ dường như đã thuyết phục được The Viola nhả cho Jovetic.

Như vậy là nhiều khả năng Jovetic sẽ là tân binh thứ 2 của Man City mùa hè này sau Jack Rodwell. Theo đó, "người thừa" trên hàng tiền đạo của đội chủ sân Etihad là Edin Dzeko sẽ phải rời CLB. Lúc này, Dzeko đang được sự săn đón của Juventus và AC Milan.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục