Man City sẵn sàng "oanh tạc" TTCN mùa Đông

14:07 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh kế hoạch chuyển nhượng của The Citizens.

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, Manchester City sẵn sàng chi tiền nếu HLV Pep Guardiola muốn củng cố lại lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Dù vậy, Pep vẫn chưa có kế hoạch chuyển nhượng cụ thể nào vào lúc này. 

Ký giả người Anh cho hay:

"Tôi được biết, Manchester City sẵn sàng cung cấp ngân sách nếu Pep Guardiola muốn tham gia vào thị trường chuyển nhượng tháng Một. Tuy nhiên, không có sự vội vàng nào để đạt được những thỏa thuận vào giữa mùa giải, mặc dù phong độ gần đây của Man City không tốt."

Pep Guardiola provides injury update on Kevin De Bruyne - Bóng Đá

Pep sẽ được Man City hậu thuẫn.

"Chấn thương có thể quyết định chính sách chuyển nhượng tại sân Etihad – và nếu tình trạng của Erling Haaland trở nên tồi tệ hơn, họ có thể bước vào TTCN để mua một tiền đạo."

"Trong khi đó, sự ra đi của Kalvin Phillips - điều sắp sửa xảy ra, cũng có thể khiến Man City tìm kiếm một tiền vệ khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông."

"Tiền vệ và tiền đạo là hai vị trí mà Guardiola đang xem xét, nhưng không có kế hoạch ngay lập tức để ký hợp đồng với cầu thủ mới vào tháng Một, khi Man City thích kinh doanh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè hơn."

Huỳnh Phong | 13:09 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục