Man City sẵn sàng bán bộ ba cầu thủ người Anh

22:04 Chủ nhật 16/09/2012

Tương lai của bộ ba cầu thủ người Anh gồm hai tiền vệ James Milner, Gareth Barry và trung vệ Joleon Lescott đang bị đặt dấu hỏi ở sân Etihad.

Cả ba cầu thủ trên đều chỉ còn 2 năm trong hợp đồng với Manchester City và với những tân binh liên tục cập bến thì không có gì đảm bảo họ sẽ tiếp tục được trọng dụng như hiện tại. Theo Daily Mirror, đội đương kim vô địch nước Anh vẫn chưa quyết định có tiếp tục gia hạn hợp đồng với Milner, Barry và Lescott hay không.

Mancini sẵn sàng bán những cầu thủ mà ông cho là không cần thiết. Ảnh: Internet.

Trong số 3 cầu thủ trên, Gareth Barry là cầu thủ lo lắng nhiều nhất khi ở vị trí của anh đã có sự xuất hiện của 2 tân binh chất lượng là cầu thủ người Tây Ban Nha Javi Garcia và cầu thủ trẻ người Anh Jack Rodwell. Javi Garcia vừa có một bàn thắng giúp Man City giành lại 1 điểm trên sân của Stoke City, trong khi Rodwell vẫn được đánh giá là một tiền vệ trung tâm đầy triển vọng của bóng đá xứ sở sương mù.

Tiền vệ cánh phải James Milner cũng sẽ cảm thấy lo ngại trước sự xuất hiện của một cầu thủ chạy cánh trẻ trung trong danh  sách cầu thủ của Manchester City, đó là Scott Sinclair. Milner cũng không hài lòng với cách mà HLV Roberto Mancini sử dụng anh trong thời gian qua, khi có lần ông đã đẩy anh xuống đá hậu vệ cánh thay vì vị trí sở trường ở tuyến giữa. Trong 4 trận đầu tiên ở mùa giải 2012/13, Milner mới chỉ ra sân trong đội hình xuất phát đúng 1 lần.

Joleon Lescott là người có vị trí vững chắc nhất trong 3 cái tên trên. Anh vẫn đang chơi chắc chắn ở trung tâm hàng phòng ngự Man City khi đá cặp cùng đội trưởng Vincent Kompany và đẩy Kolo Toure lên ghế dự bị dài hạn. Tuy nhiên sự xuất hiện của một trung vệ trẻ như Matija Nastasic vẫn sẽ khiến Lescott phải nỗ lực hết mình nếu không muốn mất vị trí ở Etihad.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục