Man City ra tối hậu thư cho Pellegrini

18:33 Thứ ba 03/03/2015

Để cứu ghế HLV tại Man City, nhà cầm quân người Chile cần giành chức vô địch Champions League hoặc bảo vệ thành công danh hiệu Ngoại hạng Anh.

Pellegrini đang phải chịu sức ép lớn trước nguy cơ Man City trắng tay. Ảnh: Internet

Thất bại cuối tuần của trước Liverpool như giọt nước làm tràn ly đối với ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad. Theo Guardian, không lâu sau đó, HLV Manuel Pellegrini nhận được tối hậu thư phải giành bằng được ít nhất một trong hai danh hiệu mà Man City còn khả năng đua tranh gồm Champions League và Ngoại hạng Anh.

Tối hậu thư đang tạo ra áp lực rất lớn cho Pellegrini. Tại Champions League, hy vọng vào tứ kết của Man City là không lớn sau khi thua Barca với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 16 đội. Tình hình tại giải Ngoại hạng Anh cũng chẳng khá hơn khi thầy trò nhà cầm quân người Chile kém đội dẫn đầu Chelsea năm điểm và thi đấu nhiều hơn một trận.

Một mặt ra tối hậu thư, mặt khác Man City tìm người thay thế Pellegrini. Ban lãnh đạo đặt ra yêu cầu HLV mới phải đủ năng lực xây dựng một đội bóng có khả năng thi đấu thành công trong nhiều năm liền.

Diego Simeone hiện được xem là ứng cử viên số một trong trường hợp Man City thay HLV. Simeone đã thành công trong việc chinh phục giới hâm mộ trong bốn năm qua khi dẫn dắt Atletico Madrid giành một Europa League, một Cup Nhà vua, một La Liga, một Siêu Cup Tây Ban Nha và một Siêu Cup châu Âu.

Hai HLV đã và đang thành công với bóng đá Tây Ban Nha, Pep Guardiola và Carlo Ancelotti cũng là những ứng cử viên sáng giá. Hai HLV đều từng giành ít nhất hai Champions League và chức vô địch ở những quốc gia khác nhau.

Thùy Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục