Man City ra sân với đội hình nào ở derby Manchester?

21:15 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnManchester City đang có phong độ tốt trước khi bước vào trận derby thành Manchester.

Cuối tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân Old Trafford của Man United trong khuôn khổ vòng 29 Premier League. Hết cơ hội bám đuổi Liverpool, HLV Pep Guardiola có lý do để toan tính cho trận derby Manchester.

Theo đó, chấn thương của tiền vệ Kevin de Bruyne vẫn đang là dấu hỏi. Nhiều nguồn tin tiết lộ, De Bruyne đã dần bình phục nhưng khi mà trước mắt Man City là trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League gặp Real Madrid, hẳn Pep Guardiola sẽ không mạo hiểm.

Man City team news: Predicted 4-3-3 line up vs Man Utd - De Bruyne decision for derby - Bóng Đá

 Chắc chắn HLV Pep Guardiola sẽ không dám mạo hiểm sử dụng Kevin de Bruyne trận này.

Cụ thể, HLV Pep Guardiola ngụ ý rằng, ông có thể thay thế De Bruyne bằng tài năng trẻ Phil Foden. Thực tế, Leroy Sane đã trở lại sau chấn thương nặng nhưng cầu thủ này vẫn cần thêm thời gian để tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất.

Theo nhận định của tờ Express, Man City sẽ xuất phát với sơ đổ 4-3-3. Dù không có De Bruyne nhưng Man City vẫn sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá trong đội hình. Do đó, Man City đã sẵn sàng cho trận đối đầu Man United.

Dự đoán đội hình ra sân của Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Otamendi, Fernandinho, Zinchenko; Rodri, B. Silva, D. Silva; Foden, Sterling, Aguero.

Man City team news: Predicted 4-3-3 line up vs Man Utd - De Bruyne decision for derby - Bóng Đá

 Dự kiến đội hình ra sân của Man City ở trận derby Manchester.

Video những bàn thắng của Man City tại Old Trafford:

Tiểu Lam | 20:17 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục