Man City quyết tranh Paulinho với Chelsea

10:22 Thứ hai 24/12/2012

Tiền vệ đang chơi rất hay trong màu áo Corinthians, Paulinho là mục tiêu theo đuổi của Man City ở kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Mới đây, Man City đã cho thấy rõ tham vọng của mình trong thương vụ Paulinho, khi họ đã cử đích thân GĐTT Txiki Begiristain sang tận Brazil để có những cuộc đàm phán với Corinthians. Dự kiến, Man City sẽ đưa ra lời đề nghị 11 triệu bảng giành cho tiền vệ 24 tuổi này.

Man City cũng muốn có Paulinho

Paulinho đang là cái tên gây được rất nhiều sự chú ý, sau màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Corinthians tại FIFA Club World Cup vừa qua. Paulinho thi đấu trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự. Anh được đánh giá cao nhờ nhãn quan chiến thuật tốt và khả năng cầm trịch trận đấu. Không những thế, Paulinho còn sở hữu nền tảng kĩ thuật cá nhân thiên bẩm của một cầu thủ Brazil, điều đó giúp anh luôn có được những pha xử lý rất đẹp mắt nhưng không kém phần hiệu quả.

Tháng 1 sắp tới, Yaya Toure sẽ phải trở về nước để tham dự CAN 2013, và đó là lý do mà Man City đang gấp rút tìm kiếm sự bổ sung trên TTCN. Mặc dù trong tay HLV Mancini đang có khá nhiều sự lựa chọn có thể thay thế được vị trí của Yaya Toure, nhưng ông không thể yên tâm với những cái tên đó. Trong khi Jack Rodwell đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, thì Javi Garcia sau quãng thời gian bùng nổ hồi đầu mùa giải cũng cho thấy dấu hiệu chững lại. Bởi vậy, HLV Mancini muốn đội hình của ông phải được tăng cường thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng nữa ngay ở TTCN mùa Đông này.

Tuy nhiên, để có được Paulinho, Man City sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Chelsea. Thời gian vừa qua, The Blues cũng đã có những liên hệ với ngôi sao người Brazil, và mức giá khởi điểm mà Chelsea đưa ra là 20 triệu euro. Cùng với 2 đội bóng tại Premier League, Inter Milan cũng đang nhòm ngó Paulinho, nhưng những động thái từ phía Nerazzurri vẫn chưa thực sự rõ ràng.

Minh Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục