Man City phớt lờ Bruno Guimaraes vì thương vụ hời từ Bundesliga

19:48 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnThe Sun tiết lộ Manchester City sẽ không tập trung vào Bruno Guimaraes khi nhận ra mục tiêu giá rẻ hơn.

Nguồn tin Tây Ban Nha chia sẻ Manchester City sẵn sàng chi 100 triệu bảng cho Joshua Kimmich và Dani Olmo. Điều này đồng nghĩa Man City dường như từ bỏ theo đuổi Bruno Guimaraes của Newcastle United.

Bất chấp từng xuất hiện một báo cáo tuyên bố vào tháng Tư rằng Pep Guardiola coi Guimaraes là một trong những mục tiêu hàng đầu, nhưng Man City hiện không bạo chi vì cầu thủ này.

Man City có lý do chiêu mộ Olmo.

The Sun chia sẻ một lý do khiến đội chủ sân Etihad muốn chiêu mộ Olmo thay vì Guimaraes là do điều khoản giải phóng của cầu thủ Tây Ban Nha trị giá 60 triệu bảng. Con số ấy chỉ hơn một nửa so với mức giá Newcastle đặt cho trụ cột, 100 triệu bảng.

Do đó, Man City đang xem xét đặt giá một lần nữa để ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha, người mà báo cáo cho biết họ vốn quan tâm từ hè 2023. Hơn nữa, truyền thông tin rằng Manchester City đã xây dựng được mối quan hệ bền chặt với RB Leipzig sau khi ký hợp đồng với Josko Gvardiol vào năm ngoái.

Lữ Hoàng Phong | 19:48 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục