Man City nhận trái đắng, Bellingham chọn xong bến đỗ tiếp theo

11:01 Thứ bảy 29/04/2023 | 3

TinTheThao.com.vnAS thuộc Tây Ban Nha chia sẻ Jude Bellingham đã chọn được CLB tiếp theo dành cho mình.

 

Jude Bellingham từ lâu đã được cho là sẽ chuyển đến Anfield vào mùa hè với Liverpool và Jurgen Klopp. Tuy nhiên, theo báo cáo của ECHO vào đầu tháng này, các quan chức của Quỷ đỏ đã tạm dừng việc theo đuổi Bellingham trong thời gian này để thực hiện một kế hoạch toàn diện hơn cho công cuộc tái thiết đội hình vào mùa hè 2023.

Nhưng theo ấn phẩm AS thuộc Tây Ban Nha, cầu thủ 19 tuổi này sẽ không chơi ở Premier League mùa tới vì anh được cho là sẽ từ chối sự quan tâm từ Manchester City để chuyển sang thi đấu tại Santiago Bernabeu. Báo cáo tuyên bố việc theo đuổi chữ ký của Bellingham sắp bước vào giai đoạn quyết định và các cuộc đàm phán chính thức với Dortmund sẽ bắt đầu khi cầu thủ này chính thức xác nhận quyết định cá nhân.

Jude Bellingham 'chooses' next club - Bóng Đá

 Bellingham có quyết định về bến đỗ tiếp theo.

AS viết 1 đoạn thông tin:

"Việc Real Madrid ký hợp đồng với Jude Bellingham sắp bước vào giai đoạn quyết định. Như AS đã biết, tiền vệ của Borussia Dortmund đã chọn Real Madrid là điểm đến tiếp theo của mình".

"Sau khi nhận được sự chấp thuận của cầu thủ, ban lãnh đạo Real sẽ bắt đầu đàm phán chuyển nhượng với Borussia Dortmund".

Lữ Phong | 10:03 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục