Man City nhận cú hích về lực lượng

09:04 Thứ tư 23/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ người Bỉ Vincent Kompany sẽ chính thức trở lại sau nhiều tuần rời xa sân cỏ vì chấn thương.

Trung vệ Kompany sẽ trở lại cuối tuần này trong trận đấu với Sunderland. Ảnh: Internet.

Theo các tin tức mới nhất từ phòng y tế, đội trưởng của Manchester City đã bình phục hoàn toàn, và anh nhiều khả năng sẽ ra sân trở lại trong trận đấu của Manchester City với Sunderland vào cuối tuần này, trong ngày lễ Boxing Day.

Kompany đã vắng mặt kể từ trận hòa 0-0 của thầy trò HLV Pellegrini trước Aston Villa vào đầu tháng 11, và kể từ thời điểm đó, Man City đã thua 3/5 trận tại Premier League, và bị Leicester City bỏ xa tới 6 điểm trên BXH.

Chính vì vậy, việc một trụ cột như Kompany trở lại có thể sẽ giúp hàng thủ Manchester City thêm vững chắc, nhất là trong bối cảnh cả Otamendi và Mangala, hay thậm chí là Demichelis đều không cho thấy sự an tâm.

Trong thời gian tới, lịch đấu của Man City sẽ là rất nặng, với 4 trận sân khách, sau khi dxd gặp Sunderland trên sân nhà. Đó là các trận với Leicester City, Watford và sau đó là Everton ở Capital One Cup hay Norwich tại cúp FA.

NT | 08:18 23/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục