Man City nhắm nhạc trưởng người Anh của Nottingham Forest

20:35 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnCác tuyển trạch viên của CLB Manchester City đã đưa tiền vệ Morgan Gibbs-White vào tầm ngắm.

Theo HITC, Manchester City đang theo dõi chặt chẽ tiền vệ nhạc trưởng Morgan Gibbs-White của Nottingham Forest. Các tuyển trạch viên của The Citizens được cho đã biên soạn một hồ sơ chi tiết về tuyển thủ người Anh.

Rất khó để Morgan Gibbs-White từ chối lời mời gọi của Man City.

Dù Man City rất ngưỡng mộ tài năng của Gibbs-White, Forest vẫn tham vọng và muốn giữ Gibbs-White ở lại CLB và đội chủ sân City Ground đã sẵn sàng cho một bản hợp đồng với mức lương tăng đáng kể cho cựu cầu thủ Wolverhampton.

Gibbs-White đang trải qua quãng thời gian đẹp đẽ khi đội bóng của anh vừa đánh bại một Liverpool hùng mạnh sau khi cầu thủ này trở lại từ đợt triệu tập ĐTQG lần đầu tiên.

HLV trưởng của Forest, Nuno Santo, đã ca ngợi tài năng của tiền vệ sinh năm 2000. Ông đã khuyến khích CLB nhanh chóng tăng lương và gia hạn hợp đồng với Gibbs-White. "Morgan là chàng trai tuyệt vời. Anh ấy rất vui vẻ và đam mê với trái bóng. Không chỉ cầu thủ mà chúng tôi, CLB đều rất vui mừng khi Gibbs-White được triệu tập lên tuyển Anh lần đầu tiên", HLV người Bồ Đào Nha cũng không quên gửi lời chúc mừng đến Gibbs-White khi anh được lần đầu tiên "ăn cơm tuyển".

Viên Minh | 20:35 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục