Man City nhắm hai phương án đắt đỏ thay thế Alvarez

12:32 Thứ tư 07/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Graeme Bailey, Man City đang ráo riết tìm người thay thế cho Julian Alvarez.

Manchester City có thể chuyển sang mục tiêu Pedro Neto hoặc Eberechi Eze trong nỗ lực thay thế Julian Alvarez, theo Graeme Bailey tiết lộ.

Nhà vô địch Premier League có vẻ sẽ mất Alvarez trong những ngày tới, sau khi có thông tin cho rằng họ đã đồng ý chuyển nhượng anh cho Atletico Madrid, với mức giá chuyển nhượng có thể lên tới hơn 80 triệu bảng.

Man City đang tính cách thay thế Alvarez.

Neto (Wolves) và Eze (Crystala Palace) hay những cầu thủ trẻ như James McAtee và Savinho cũng có thể được trao cơ hội trong mùa giải này để lấp đầy khoảng trống mà Alvarez để lại.

Theo TBR Football, Eze muốn chuyển tới Manchester City hè này. Cầu thủ 26 tuổi này mới gia hạn hợp đồng với Palace vào năm ngoái và có điều khoản giải phóng 60 triệu bảng.

Trong khi đó, Neto khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc ở Wolves. "Liệu tôi có tiếp tục gắn bó với Wolves hay không ư? Tôi yêu đội bóng này và tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở đây. Tôi sẽ lại vui hơn nữa nếu có thể giúp đưa Wolves tiến lên một tầm cao mới," nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời Neto thông qua Twitter.

Ngoạ Long | 12:32 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục