Man City nghèo đến thế sao?

23:56 Thứ năm 30/05/2013

Để giảm chi tiêu và tăng nguồn thu, ngoài việc cắt giảm quỹ lương BLĐ Man City còn đưa ra chính sách ngừng tặng vé cả mùa cho các nhân viên CLB. Ngay lập tức điều này đã vấp phải sự phản đối quyết liệt.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Những mùa trước, tất cả các nhân viên của Man City (kể cả cầu thủ) đều có một cặp vé cả mùa xem bóng tại Etihad. Đây thực sự là món quà ý nghĩa với những người lao động chân tay không đủ khả năng vào sân xem đội nhà thi đấu. Thậm chí một số người còn coi đây là một nguồn thu lớn khi nhượng lại số vé này.

Sân Etihad đang bị tệ liệt

Chính vì vậy quyết định trên của Man City đã gặp phải sự phản ứng gay gắt. Một nhân viên phục vụ của sân Etihad nói trên Manchester Evening News: “Các khoản tiết kiệm của chúng tôi không đủ trả lương hai ngày cho Yaya Toure. Chúng tôi làm sao có thể tự mua vé cả mùa”.

Để bày tỏ thái độ phản đối, hôm qua tất cả nhân viên của sân Etihad cũng như phần đông nhân viên của Man City đã tổ chức đình công. Điều này kéo theo sự ngừng trệ của SVĐ có sức chứa hơn 47.000 chỗ ngồi, vốn bao gồm cả hệ thống nhà hàng và khách sạn. Hiện chưa rõ khi nào Etihad có thể hoạt động trở lại.

Phi Mặc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục