Man City muốn "trung vệ hay nhất Serie A"

19:20 Thứ sáu 18/05/2012

The Mirror đưa tin, HLV Roberto Mancini của Man City đang thuyết phục BLĐ chi 16 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ xuất sắc Giorgio Chiellini của Juventus.

Giành được chức vô địch giải Ngoại hạng, Man City lập tức bắt tay ngay vào quá trình làm mới lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới với hai mục tiêu quan trọng là bảo vệ ngôi quán quân đang nắm giữ và chơi thành công ở Champions League. HLV Roberto Mancini đề xuất tân trang khu vực hàng thủ đầu tiên.

Có trong tay bộ đôi trung vệ Vicent Kompany - Joleon Lescott chơi khá ăn ý cùng một Kolo Toure luôn sẵn sàng sung trận nhưng xem ra chừng đó là chưa đủ với Mancini. Chiến lược gia người Italia muốn tăng thêm sức mạnh cho khu vực này bằng bản hợp đồng mang tên - Giorgio Chiellini của Juventus.

Phía Man Xanh sẵn sàng chi 16 triệu bảng để đổi lấy trung vệ của đội tân vô địch Serie A mùa giải 2011/12 trong mùa Hè tới nhưng mọi thứ không dễ dàng như thế bởi Chiellini là cầu thủ vô cùng quan trọng của HLV Antonio Conte ở sân Juventus Arena.

Không dễ cho Man City bởi họ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với người anh em cùng thành phố Man United trong thương vụ này. Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm để có Chiellini. Lúc này, chỉ còn chờ xem Man United hay Man City thuyết phục được Chiellini rời thành phố Torino mà thôi.

Ở một diễn biến khác, Man City cũng đang rao bán một số cầu thủ. Nhiều khả năng bộ đôi Nigel de Jong và Aleksandar Kolarov sẽ cập bến Inter trong mùa Hè này.

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục