Man City muốn 'phá bĩnh' Paris Saint Germain trong thương vụ Ashley Cole

11:26 Thứ ba 02/10/2012

Sau khi có tin Paris Saint Germain (PSG) muốn chiêu mộ Ashley Cole khi mùa bóng 2012/13 kết thúc, thì Man City cũng ngay lập tức 'bắn tin' sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký hậu vệ trái của Chelsea.

Theo trang tin chuyên về chuyển nhượng Caughtoffside, thì HLV Roberto Mancini tỏ ra rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Anh và đã sẵn sàng hành động để đưa anh về Etihad. Cũng như PSG, Man City muốn thỏa thuận trước với Ashley Cole vào tháng 1 và khi hợp đồng giữa Cole với Chelsea hết hạn vào cuối mùa giải này, thì họ sẽ chính thức sở hữu hậu vệ 31 tuổi.

Nhiều khả năng Ashley Cole sẽ rời Chelsea sau khi mùa bóng 2012/13 kết thúc. Ảnh: Internet.

Được biết, cả Chelsea lẫn Ashley Cole đều đang có những bất đồng trong việc gia hạn hợp đồng và dường như sẽ không ai chịu nhượng bộ ai. Ashley Cole muốn một bản hợp đồng dài hạn nhưng Chelsea chỉ muốn ký hợp đồng từng năm với các cầu thủ đã có tuổi. Họ cũng đã từng để mất Drogba vì chính sách này, dù cho cầu thủ Bờ Biển Ngà rất sung sức và đủ khả năng thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa.

Trong khi đó, Caughtoffside cho biết Man City sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn, bao gồm một bản hợp đồng có thời hạn lên đến 3 năm dành cho Ashley Cole, và nếu như không muốn rời khỏi nước Anh, thì Man City chắc chắn sẽ là một lựa chọn hàng đầu của cầu thủ đang khoác áo số 3 tại Stamford Bridge. Đơn giản là vì Man City giàu có, nhiều tham vọng và là mảnh đất đầy hứa hẹn với các ngôi sao đã thành danh. Nếu như Man City tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vô địch ở mùa này, việc thuyết phục Ashley Cole xem ra còn dễ dàng hơn nữa.

Dù chỉ còn vài tháng nữa là đón sinh nhật thứ 32, nhưng Cole vẫn chứng tỏ anh là hậu vệ trái hàng đầu của bóng đá Anh. Nếu như có thể sở hữu một cầu thủ như Cole mà không phải mất một đồng phí chuyển nhượng nào, thì Man City chắc chắn sẽ không thể bỏ qua.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục