Man City: Muốn Cavani, không chắc về Mancini

09:05 Thứ năm 28/03/2013

Trợ lý HLV tại Manchester City, ông Angelo Gregucci đã cho biết đội bóng này hiện đang rất quan tâm đến tiền đạo Edinson Cavani, và không chắc về tương lai của HLV Roberto Mancini.

Đang đối diện với một mùa giải trắng tay nên có nhiều nguồn tin cho rằng Man City sẽ mạnh tay cải tổ vào cuối mùa giải năm nay, từ các thành viên trong BHL đến các cầu thủ.

Roberto Mancini. Ảnh: Internet.

Phát biểu trên Radio Crc mới đây, trợ lý HLV CLB Manchester City, Gregucci cho biết trước mắt đội bóng này sẽ hướng tới việc chiêu mộ Cavani từ Napoli, và sau đó, họ sẽ xem xét khả năng chia tay với HLV Mancini.

"Cavani là một cầu thủ giỏi, và Man City luôn hướng sự quan tâm của mình đến những cầu thủ giỏi. Còn về tương lai của Mancini? Tôi không rõ, ông ấy vẫn còn hợp đồng với CLB, tuy nhiên chúng ta vẫn phải chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải năm nay."

Hiện mức giá mà phía Napoli đưa ra dành cho tiền đạo người Uruguay đang là 60 triệu euro, đó không phải là một số tiền nhỏ dành cho bất cứ đội bóng nào. Bên cạnh đó, để có thể thành công trong thương vụ này, trước mắt Man City cũng cần phải vượt qua sự cạnh tranh của những đội bóng như PSG.

Trong khi đó, đang có thông tin cho rằng Monaco sẵn sàng bỏ ra 22 triệu bảng để có thể thuyết phục Mancini sang Pháp làm việc trong vòng 3 năm.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục