Man City mất Haaland vào năm 2025?

09:50 Thứ sáu 06/09/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Defensa Central khẳng định, ngôi sao người Na Uy có thể sớm gây sức ép để rời khỏi Etihad.

Mùa giải năm nay, Erling Haaland đang bùng nổ mạnh mẽ với 7 pha lập công chỉ sau 3 lần ra sân tại Premier League, bao gồm 2 cú hat-trick trong 2 trận. Dù vậy, theo báo cáo mới nhất từ truyền thông Tây Ban Nha thì Manchester City đang đối mặt với viễn cảnh mất đi chân sút 24 tuổi trong tương lai gần.

Haaland có thể sớm chia tay Man City.

Cụ thể, nguồn tin từ Defensa Central cho biết, Haaland có khả năng sẽ gây sức ép để chuyển đến Real Madrid vào mùa Hè năm sau. Tờ báo trên khẳng định, Haaland sở hữu một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng giúp anh có thể gia nhập một đội bóng bên ngoài Premier League với mức phí "dễ chịu" hơn giá trị trên thị trường, nhưng hiện tại, Real vẫn chờ đợi thêm một số diễn biến đặc biệt tại Man City để chắc chắn thực hiện thương vụ này.

Theo đó, HLV Pep Guardiola có thể rời khỏi Etihad vào mùa Hè tới, đồng thời 115 cáo buộc của Man City cũng sẽ có kết quả vào cuối năm 2024, và những viễn cảnh tiêu cực đối với The Citizens sẽ tạo thêm tiền đề cho Real đưa Haaland về Bernabeu.

Huỳnh Trung Phong | 09:50 06/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục