Man City mất Haaland ở trận đấu với Watford

06:44 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnManchester City sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Erling Haaland ở trận đấu tiếp theo tại Carabao Cup gặp Watford.

Thông tin từ trang The Mirror, Erling Haaland sẽ vắng mặt trong trận đấu của Manchester City tại Carabao Cup gặp Watford.

Tiền đạo của Man City, người đã ghi bàn thắng thứ 10 của mình chỉ sau 5 trận đấu ở Premier League trong trận hòa căng thẳng với Arsenal tại Etihad, đã được câu lạc bộ cho phép nghỉ ngơi sau khi một người thân trong gia đình qua đời.

Erling Haaland đã bay về Na Uy để tham dự lễ tang của người chú Eggja.

Chú của Haaland, Ivar Eggja đã qua đời vào đầu tháng này ở tuổi 59. Lễ tang của ông sẽ diễn ra trong tuần này và Haaland đã trở về Na Uy để bày tỏ lòng kính trọng. Vì vậy, anh sẽ vắng mặt trong trận đấu tới khi thầy trò HLV Pep Guardiola chạm trán Watford.

Haaland đã được câu lạc bộ cho phép vắng mặt sau cái chết của Eggja, nhưng anh vẫn ở lại thi đấu trong các trận Premier League gặp Brentford và Arsenal, cũng như trận đấu tại Champions League gặp Inter Milan. Anh dự kiến sẽ trở lại ở Premier League khi Man City gặp Newcastle United tại sân St James's Park.

Lữ Hoàng Phong | 06:44 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục