Man City mạnh, nhưng AS Roma sẽ đi tiếp

02:30 Thứ tư 10/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Rudi Garcia cho biết ông rất tin tưởng vào cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League của AS Roma.

Man City mạnh, nhưng AS Roma sẽ đi tiếp

Với việc đang có cùng điểm với cả Man City lẫn CSKA Moscow, nên chỉ có một chiến thắng trước Man City trong lượt trận vòng bảng cuối cùng vào rạng sáng thứ Năm, thì AS Roma mới có chắc tấm vé góp mặt vào vòng 16 đội Champions League năm nay.

Tuy khó khăn là thế, nhưng trong phát biểu trước thềm trận đấu tại Olimpico, HLV Garcia đã tỏ ra đầy tự tin vào cơ hội đi tiếp của đội nhà: "Chúng tôi cần phải tập trung tất cả khả năng của mình trong tất cả các thời điểm của trận đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm lấy một chiến thắng."

"Chúng tôi biết rõ rằng Man City là một đội bóng rất mạnh, và trận đấu ngày mai sẽ là rất khó khăn. Tuy nhiên tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể làm điều đó."

"Mỗi trận đấu đều rất quan trọng, nhưng ngày mai còn đặc biệt hơn bởi vì nó giống như một trận chung kết vậy. Với sự ủng hộ của các CĐV nhà, chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm được." 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục