"Man City là đội bóng hoàn hảo nhất châu Âu"

16:37 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, Joe Cole đánh giá Man City là ứng cử viên nặng ký nhất đua vô địch Champions League.

Champions League 2024/2025 diễn ra với thể thức mới hứa hẹn đem đến cho CĐV những bữa tiệc bóng đá kịch tính, sôi nổi. 36 đội bóng khác nhau tạo thành vòng bảng lôi cuốn, mới mẻ.

Theo cựu cầu thủ Joe Cole, Man City có khả năng cao nhất giành chức vô địch Champions League mùa này. Đoàn quân Pep Guardiola là nhà vô địch châu Âu mùa giải 2022/2023.

Chia sẻ với TNT Sports, Joe Cole nêu nhận định: "Tôi không thể bỏ qua chất lượng đội hình của Man City. Họ đã có khởi đầu tuyệt vời tại Premier League. Man City có những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Tôi nghĩ họ không chịu ảnh hưởng quá nhiều từ các cáo buộc".

Pep và danh hiệu Champions League.

"Dưới góc nhìn của tôi, bên cạnh Real Madrid, Man City là đội bóng mạnh nhất châu Âu. Lý do tôi không chọn Los Blancos vì họ vừa mang về Kylian Mbappe. Cậu ấy cần thời gian để ổn định. Man City là đội bóng hoàn hảo nhất châu Âu."

Theo Cole, PSG hưởng lợi từ việc Mbappe rời đi. Sau 4 vòng đấu Ligue 1 mùa này, đoàn quân HLV Luis Enrique ghi đến 16 bàn thắng.

"Việc Mbappe rời đi mang đến điều tích cực lẫn tiêu cực cho PSG. Đây là một câu lạc bộ chưa bao giờ vô địch Champions League. Họ chi rất nhiều tiền. Giới chủ sẽ tự hỏi vì sao họ chưa thể lên ngôi vô địch".

Anh Nguyễn | 16:37 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục