Man City: Kompany sẽ không nghỉ ngơi trong trận gặp Wigan

23:15 Thứ ba 27/11/2012

Manchester City không mấy lo lắng về tình trạng thể lực của trung vệ Vincent Kompany trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu trên sân DW của Wigan vào thứ Tư.

Trước đó có tin cho rằng cầu thủ 26 tuổi người Bỉ có thể được cho nghỉ ngơi, sau khi đã bất chấp vết đau nhẹ ở đầu gối gặp phải tại Champions League để thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu trên sân Stamford Bridge của Chelsea cuối tuần trước.

Đội trưởng của Man City đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận hòa 0-0 với Chelsea và trợ lý David Platt của HLV Mancini cho biết sẽ không có vấn đề gì nếu như Kompany tiếp tục xuất phát trong trận cầu ở vòng 14 Ngoại hạng Anh với Wigan.

Kompany trong trận đấu với Chelsea đã thi đấu rất xuất sắc. Ảnh: Internet.

"Vinnie (tên gọi thân mật của Vincent Kompany) có thể vẫn cảm thấy tác động của chấn thương trong trận đấu với Chelsea, nhưng cậu ấy đã vượt qua trận đấu và vượt qua chấn thương một cách tốt đẹp".

"Không có hiệu ứng xấu nào sau đó và cậu ấy đã chườm đá lên đầu gối để đề phòng. Chúng tôi thực sự không có gì lo lắng về đầu gối của cậu ấy cho trận đấu tối mai", Platt khẳng định.

Nếu vậy, Kompany gần như sẽ tiếp tục đá cặp cùng trung vệ 19 tuổi Matija Nastasic, người đang có phong độ xuất sắc khiến cho tuyển thủ Anh Joleon Lescott phải ngồi ngoài. Hiện tại Man City đang là đội bóng có hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải Ngoại hạng với chỉ 10 bàn bị thủng lưới sau 13 vòng đấu.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục