Man City kiên nhẫn với Pellegrini, nhưng...

18:41 Thứ tư 11/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Manchester City sẽ kiên nhẫn với HLV Manuel Pellegrini. Song, tất cả còn vì một mục tiêu khác xa hơn.

Pep Guardiola là mục tiêu Man City nhắm đến

Đó là rước Pep Guardiola về sân Etihad. Theo Goal, đội bóng nước Anh sẽ lên kế hoạch chiêu mộ nhà cầm quân nổi tiếng người Tây Ban Nha khi hợp đồng của ông với Bayern Munich kết thúc, tức năm 2016.

Như vậy, Man City tiếp tục tin dùng HLV đương nhiệm Manuel Pellegrini thêm 1 mùa giải nữa. Nhiều người tin rằng, đây là phần thưởng của Man City cho chiến lược gia đến từ Chile sau khi giúp đội nhà giành cú đúp danh hiệu ở mùa đầu tiên dẫn dắt CLB.

Từ lâu, Pep Guardiola đã khiến Manchester City mê mẩn. Song, họ chỉ có thể mơ ngày được cựu HLV Barcelona dẫn dắt đội bóng khi Bayern Munich đã "xí" vị thuyền trưởng tài ba này trước Manchester City. Nhưng sau thời gian kiên nhẫn, Man City nhiều khả năng sẽ tiếp cận với Pep hè tới.

Pellegrini chỉ được tin dùng thêm 1 năm nữa

Đó cũng là thời điểm HLV đương nhiệm Pellegrini tiến hành những cuộc đàm phán quan trọng với đội nhà về tương lai của mình.

Giới chuyên môn phân tích, Man City muốn có Pep Guardiola vì đội bóng muốn giành cúp vô địch Champions League. Thời gian qua, Man City dù sở hữu lực lượng hùng mạnh nhưng vẫn chỉ hùng bá ở giải quốc nội. Theo đó, đội bóng cần một nhà cầm quân có kinh nghiệm và am tường trận mạc tại Champions League.

Tới đây, Pep Guardiola trở thành sự lựa chọn rất lý tưởng. Vậy ra, cách City để Pellegrini ngồi ghế chỉ đạo đội bóng chẳng khác nào một cách chờ thời điểm chín mùi để rước Guardiola, vì năng lực của Pellegrini tính ra đâu phải hạng xoàng.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục