Man City khủng hoảng, Pellegrini bị chê quá "yếu đuối"

14:21 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đại diện của Yaya Toure, Dimitri Seluk đã lên tiếng chỉ trích HLV Manuel Pellegrini vì đã lấy thân chủ anh ra làm vật tế thần cho phong độ kém cỏi của Man City thời gian qua.

Pellegrini bị chỉ trích. Ảnh internet.

Dù được đầu tư rất nhiều nhưng Man City đang cho thấy một bộ mặt đáng thất vọng mùa giải này. Họ liên tiếp nhận những thất bại và dường như không còn khả năng bảo vệ chức vô địch Premier League.

Không chỉ vậy, nội bộ Man City trở nên nóng hơn bao giờ hết khi HLV Pellegrini đã lên mặt báo chỉ trích Yaya Toure là nguyên nhân khiến đội nhà thất bại bởi phong độ sa sút đến không ngờ.

Không đồng tình với quan điểm trên, đại diện của Yaya Toure, Dimitri Seluk đã lên tiếng chỉ đích danh BLĐ Man City và cả HLV Pellegrini mới là người phải chịu trách nhiệm chính.

"Nhiều người ở Man City đang cố gắng đổ lỗi cho Toure vì những gì đã xảy ra. Tuy nhiên, chính họ không tự chịu trách nhiệm cho những sai lầm đã gây nên.

Tôi đang nói về những người lãnh đạo. Họ chi rất nhiều tiền cho một số cầu thủ và lại để họ trên băng ghế dự bị. Lý do gì phải mang Jovetic về với số tiền khổng lồ để rồi lại loại cậu ta ra khỏi đội hình tham dự Champions League.

Tôi cảm thông cho Pellegrini. Ông ấy là một HLV tốt nhưng quá yếu đuối".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục