Man City 'khóc thương' cho Arsenal, Man United

19:23 Thứ bảy 28/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV trưởng Man City, Manuel Pellegrini thực sự không muốn chứng kiến cảnh Arsenal, Man Unite

HLV Pellegrini lo ngại cho Arsenal, Man United. Ảnh internet.

Man City mới chỉ là đại diện duy nhất của Premier League vượt qua vòng bảng Champions League sau lượt trận thứ 5. Trong đó, cả Arsenal và Man United đều có nguy cơ bị loại khá cao dù rơi vào bảng đấu tương đối nhẹ nhàng.

Trước tình hình xấu nhất xảy ra có thể ảnh hưởng đến nền bóng đá Anh, HLV Manuel Pellegrini tỏ ra khá lo ngại cho số phận của Arsenal và Man United.

“Tất nhiên, tôi muốn cả Arsenal, Chelsea và Man United đều vượt qua vòng bảng Champions League. Tuy vậy, họ sẽ phải nỗ lực ở trận đấu cuối cùng dù không dễ dàng gì trong tháng 12 căng thẳng này," Pellegrini chia sẻ.

“Nếu bạn hỏi tôi, tất nhiên tôi muốn tiếp tục phiêu lưu ở Champions League và cố gắng giành Premier League. Nếu họ sớm bị loại, họ sẽ tập trung cho Premier League và dĩ nhiên, chúng tôi sẽ gặp khó khăn hơn.

Hiện tại Serie A đã áp sát số điểm của Premier League trên bảng xếp hạng 5 năm của UEFA. Nếu cả Arsenal hay Man United không vượt qua vòng bảng, bóng đá Anh rất có nguy cơ chỉ còn 3 đại diện dự Champions League 2016/17.

Thanh Hải | 19:23 28/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục