Man City kháng án bất thành, Kompany vẫn nghỉ 4 trận

07:35 Thứ tư 11/01/2012

Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Man City sẽ không được xóa thẻ bất chấp nỗ lực kháng án của đội bóng này.

Trong trận derby thành Manchester tại vòng 3 FA Cup diễn ra vào cuối tuần qua, trung vệ đội trưởng Kompany của Man City đã có pha vào bóng rất quyết liệt với tiền vệ Nani của Man United và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Chris Foy. Đây được xem là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của Man xanh và đó là lý do khiến HLV Roberto Mancini của đội bóng này quyết tâm kiện để đòi lai công bằng.

Kompany (phải) không được xóa thẻ đỏ

Tuy nhiên sau khi xem xét lại băng ghi hình trận đấu cũng như pha bóng dẫn đến thẻ đỏ của Kompany, Ủy ban kỷ luật của FA đã quyết định bác đơn kháng án của Man City. FA khẳng định trọng tài Chris Foy hoàn toàn đúng trong tình huống rút thẻ đỏ này vì hành động vào bóng bằng cả hai chân của trung vệ người Bỉ là rất nguy hiểm.

Với quyết định này của FA, Kompany sẽ bị treo giò tới 4 trận. Điều đáng nói là 3 trong 4 trận mà anh phải ngồi ngoài, các đối thủ của Man City đều rất nặng ký. Kompany sẽ không thể có mặt trong hai trận lượt đi và về với Liverpool tại vòng bán kết Carling Cup, anh cũng không được góp mặt ở trận đấu với Tottenham, đối thủ đang chơi rất lên chân mùa này. Đó thực sự là điều đáng lo ngại cho Man City

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục