Man City khẩn cấp tăng cường hàng thủ

10:59 Thứ tư 13/11/2013

Với việc Vincent Kompany chưa biết ngày trở lại vì chấn thương, Man City đang ráo riết tìm mua hậu vệ vào mùa Đông này.

Theo thông tin mới nhất từ Man City, Vincent Kompany sẽ không đá trận giao hữu sắp tới của ĐT Bỉ. Chưa hết, thủ quân Man City nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu quan trọng với Tottenham thuộc vòng 12 Premier League (24/11).

Chấn thương của Kompany nặng hơn dự kiến

Đây là hậu quả của chấn thương cơ mà Vincent Kompany gặp phải ở trận đấu với Everton (5/10).

Sự sa sút của hàng thủ (Joe Hart liên tục mắc sai lầm) đặc biệt là việc thiếu vắng lá chắn Vincent Kompany khiến Man City gánh chịu hậu quả nghiêm trọng ở mùa giải này. Cụ thể, trong 6 trận sân khách ở Premier League đội chủ sân Etihad thua đến 4.

Thành tích tồi tệ này khiến Man City bị đẩy xuống vị trí thứ 8 trên BXH, kém đội đầu bảng Arsenal 6 điểm.

Ở mùa Hè qua Man City chỉ mải mê tăng cường hàng công (Navas, Negredo, Fernandinho và Stevan Jovetic). Trong khi đó hàng thủ đội bóng chỉ được gia cố bằng 1 cái tên đã qua thời kỳ đỉnh cao: Martin Demichelis. Đó còn chưa kể họ đã đẩy đi Kolo Toure, trung vệ đang chơi rất chắc chắn ở Liverpool…

Để sửa sai, Manuel Pellegrini đã nhắm đến những hậu vệ hàng đầu vào mùa Đông này như David Luiz (Chelsea), Pepe (Real Madrid) thậm chí mục tiêu không tưởng Sergio Ramos của đội bóng Hoàng gia TBN.

Không chỉ săn lùng 1 trung vệ, Man City còn dự định tăng cường cho vị trí thủ môn. Được biết, Iker Casillas sẽ rời Bernabeu để đến Etihad thay thế cho Joe Hart.

Manuel Pellegrini chẳng hề lạ lẫm gì Iker Casillas bởi ông từng dẫn dắt Real Madrid mùa giải 2009/10. Ngoài ra nếu đến Bernabeu, thủ quân Real Madrid sẽ không mất nhiều thời gian làm quen với đội bóng bởi hiện tại có đến 4 cầu thủ của Man City là người TBN, gồm Silva, Navas, Negredo và Javi Garcia.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục