Man City im lặng trước tin HLV Roberto Mancini từng đàm phán với Monaco

10:46 Thứ sáu 02/11/2012

Báo chí Anh đã làm rúng động thành Manchester khi đưa tin trong thời gian dẫn dắt Man City ở mùa giải trước, HLV Roberto Mancini đã bí mật đàm phán với đội bóng Pháp AS Monaco. Tuy nhiên cho đến nay câu lạc bộ Manchester City vẫn im lặng trước thông tin cực kỳ bất ngờ này.

HLV người Italia đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad thêm 5 năm sau khi đưa Man City trở thành nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh sau 44 năm ròng rã chờ đợi. Nhưng ít ai biết được, đã có lúc HLV này nghĩ đến một 'bến đỗ' khác ngay trong lúc còn đang ngồi trên ghế HLV trưởng của Man City. 'Nhân vật thứ 3' xuất hiện giữa City và Mancini là đội bóng giàu có của nước Pháp thuộc sở hữu của tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev, Monaco.

HLV Roberto Mancini. Ảnh: Internet.

Đội bóng từng đạt ngôi Á quân Champions League vào năm 2004 hiện đang chơi ở giải Ligue 2, nhưng với sự đầu tư khá lớn của ông chủ Rybolovlev, họ có nhiều hy vọng trở lại giải bóng đá hàng đầu nước Pháp trong năm tới. Sky Sports cho biết có những báo cáo xác nhận rằng Mancini đã 'đi đêm' với Monaco và hai bên đã có thể đi đến một thỏa thuận với một bản hợp đồng có giá trị 'khủng'.

Cả Man City và HLV Mancini vẫn chưa lên tiếng sau những thông tin trên, vì thế tính xác thực của việc Mancini đã từng đàm phán với Monaco đang bị đặt dấu hỏi. Nhưng nếu nhớ lại mùa giải trước, thì có thời điểm số phận của Roberto Mancini ở Manchester City đã từng gặp nguy hiểm khi đội bóng của ông bị Manchester United bỏ xa đến 8 điểm trong cuộc đua vô địch. Là một người khôn ngoan, chắc chắn Mancini sẽ có tính toán đến những lối thoát cho mình. Rất may là sau đó Man City đã chơi kiên cường đến những vòng đấu cuối và lật ngược thế cờ để lên ngôi vô địch sau vòng 38.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục