Man City hy sinh 'vật tế thần' Nastasic cho Schalke

05:40 Thứ bảy 10/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Phía Schalke đã xác nhận trung vệ bị thất sủng Matija Nastasic đang trên đường rời Man City sang Bundesliga chơi bóng.

Giám đốc điều hành Horst Heldt của đội bóng Đức đã lên tiếng xác nhận các bên sắp hoàn thành thương vụ Matija Nastasic, hậu vệ đang không có nhiều cơ hội chơi bóng dưới triều đại của Manuel Pellegrini.

Nastasic phải ra đi vì Man City cần gom tiền mua Bony

Theo Goal đưa tin, trung vệ 21 tuổi người Serbia sẽ ra đi theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua dứt vào cuối mùa trị giá 10 triệu euro. Trả lời phỏng vấn với tờ Bild, GĐĐH của Schalke nói:

“Chúng ta đang nói trước và quá chi tiết, nhưng đó cũng là điều bình thường. Diễn biến đang gần hơn và thương vụ không còn xa nữa. Tôi lạc quan rằng mọi chuyện sẽ hoàn thành trong một vài ngày tới”.

“Nó không phải vụ mua bán trực tiếp mà là một vụ cho mượn kèm điều khoản mua dứt” - Được biết, không chỉ Schalke nóng lòng vì thương vụ này mà ngay cả Man City cũng muốn gấp rút hoàn tất.

Lý do Man Xanh xem Nastasic là ‘vật tế thần’ không phải là để mua Draxler như đồn đoán, mà vì luật Công bằng tài chính khiến đội bóng Anh bị giới hạn ngân quỹ chuyển nhượng chỉ còn 17 triệu euro, không đủ để mua tiền đạo Wilfried Bony như dự kiến.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục