"Man City hoàn toàn đi sai đường"

10:27 Chủ nhật 22/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là lời phát biểu cá nhân HLV Manuel Pellegrini, sau thất bại toàn diện trước Liverpool ngay tại sân Etihad.

Manchester City thua toàn diện trước Liverpool.

Kết quả 4-1 với các bàn thắng của Philippe Coutinho, Roberto Firmino, Martin Skrtel và bàn phản lưới của Eliaquim Mangala là một kết quả mà không nhiều người dự đoán trước được. Đội đầu bảng đã có một màn trình diễn tệ hại. Và HLV trưởng của họ cho rằng, các học trò đã "hoàn toàn đi sai đường".

"Hoàn toàn. Ngày hôm nay chúng đã làm sai tất cả. Màn trình diễn, cái cách chúng tôi phòng ngự, tấn công, kiểm soát bóng. Nó trông như một trận đấu giả tạo vậy. Nó không phải là cái cách chúng tôi vẫn thường chơi bóng," Pellegrini quả quyết.

"Nó thật sự rất khó để hiểu được bởi vì chúng tôi đã choi quá tệ hại. Bạn không bao giờ có thể làm như vậy. Chúng tôi có tạo sự khác biệt để ghi bàn trong hiệp 2, nhưng chúng tôi quá thiếu tốc độ, và phạm sai lầm khi không có bóng."

Thất bại này đã khiến Man City lần lượt bị Leicester City và Manchester United vượt mặt trên BXH, với khoảng cách lần lượt là 1 và 2 điểm.

NT | 10:02 22/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục