Man City hiểu rất rõ Barcelona

18:35 Thứ ba 17/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo kỳ cựu  David Villa cho rằng phía Man City đã chuẩn bị rất kỹ càng cho cuộc tiếp đón Barcelona ở UEFA Champions League mùa giải năm nay.

Villa tin rằng Man City hiểu rõ Barcelona. Ảnh internet.

Rạng sáng 25.2 tới, Man City sẽ có cuộc đối đầu khá thú vị với Barcelona trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League trên sân nhà Etihad.

Mùa giải năm ngoái, cả hai cũng đã gặp nhau ở vòng đấu này. Gã khổng lồ xứ Catalan đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 4-1 (thắng 2-0 trên sân khách và thắng 2-1 trên sân nhà Nou Camp).

Tuy vậy, cựu cầu thủ của Barcelona, David Villa, người hiện tại đang tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới tại Manchester cùng New York City cho rằng, nhà ĐKVĐ nước Anh có thể làm nên chuyện.

“City và Barcelona là 2 trong số những CLB xuất sắc nhất thế với những cầu thủ hàng đầu, vì thế trận đấu này sẽ rất hấp dẫn và đáng được chờ đợi”.

“Tôi chắc chắn rằng, Manuel Pellegrini và BHL City hiểu rất rõ Barcelona. Khi bạn đối đầu với đội bóng kiểu này bạn cần phải cố gắng gây ra nhiều khó khăn và giành lợi thế từ điểm yếu của họ. Tôi nghĩ trận đấu này sẽ rất cân bằng".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục