Man City gửi lời đề nghị cuối cùng đến Kane

10:42 Thứ ba 24/08/2021

TinTheThao.com.vnTheo báo chí châu Âu, nửa xanh thành Manchester vẫn quyết tâm theo đuổi tiền đạo người Anh đến phút cuối cùng.

Tương lai của Harry Kane tiếp tục trở thành đề tài nóng ở những ngày cuối của phiên chợ hè 2021. Chân sút người Anh có lần thứ 2 gửi yêu cầu ra đi đến chủ tịch Tottenham Hotspur, Daniel Levy. Tuy nhiên, Gà trống vẫn quyết không nhả Kane ra đi nếu không nhận được số tiền theo yêu cầu.

Man City là CLB mong muốn có sự phục vụ của Kane nhất hiện tại. Theo báo chí xứ sương mù, chủ tịch Levy yêu cầu mức phí chuyển nhượng 150 triệu bảng Anh dành cho đội trưởng Tam Sư. 

Do đó, Man City cần bạo chi phá kết nếu muốn sở hữu Kane. Với bản tính rắn rỏi của mình, Levy sẽ không nhượng bộ nửa xanh thành Manchester về mức phí chuyển nhượng của Kane.

Man City preparing final Kane bid - Bóng Đá

Tương lai của Harry Kane vẫn là dấu hỏi lớn trước khi TTCN hè 2021 đóng cửa.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Kane và Tottenham còn thời hạn 3 năm. Theo nguồn tin từ tờ Independent, Man City chuẩn bị gửi đến Tottenham lời đề nghị cuối cùng trong thương vụ Kane trước khi TTCN hè hạ màn sau ngày 31 tháng 08 tới.

Trong trường hợp Tottenham tiếp tục từ chối, Man City sẽ phải từ bỏ Kane, hoặc chuyển hướng sang một cái tên khác. Erling Haaland là một gợi ý đáng tham khảo với Pep Guardiola. Tiền đạo người Na Uy hứa hẹn mang đến sức sống mới cho mặt trận tấn công của Man City với kỹ năng săn bàn thượng hạng.

Dusan Vlahovic của Fiorentina là gợi ý thứ 2 dành cho nhà ĐKVĐ Premier League. Dusan là tiền đạo trẻ giàu triển vọng của bóng đá châu Âu. Hàng loạt CLB lớn lục địa già quan tâm sát sao đến chân sút 21 tuổi của đội bóng nước Ý.

Đẳng cấp của Harry Kane: 

 
Anh Nguyễn | 10:12 24/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục