Man City giành lợi thế trong cuộc đua giành ngôi sao trẻ Hà Lan

10:14 Thứ ba 12/03/2013

ĐKVĐ Premier League đều đang theo đuổi sát sao ngôi sao mới nổi của AZ Alkmaar Adam Maher. Maher được cho là sự thay thế xứng đáng cho ngôi sao thất sủng Samir Nasri gần như chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa.


Theo nguồn tin từ Goal.com, Manchester City đang dẫn đầu trong cuộc đua giành ngôi sao trẻ người Hà Lan này. Danh sách các CLB muốn có Maher bao gồm cả Arsenal và Chelsea.

GĐTT của Man City, Txiki Bergiristain đã mở một cuộc họp để đưa ra quyết định là sẽ chi tiền để mang Maher về với Etihad. Một khi Man City đã quyết định ra tay, rất ít CLB có thể cạnh tranh trước núi tiền khổng lồ của đại gia này.

Maher được xem là một sự thay thế hoàn hảo cho Samir Nasri sau khi ngôi sao người Pháp đang được rao bán với giá 18 triệu bảng. Trước đây, tiền vệ 19 tuổi này từng từ chối chính Man City khi vẫn còn là một cầu thủ trẻ.

Anh vẫn còn hợp đồng với AZ đến tận năm 2015 và phong độ ấn tượng của anh trong 2 mùa giải gần đây đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều CLB lớn tại châu Âu.

2 ông lớn của bóng đá Hà Lan là Ajax và PSV Eindhoven đều rất muốn có tài năng trẻ này, tuy nhiên dường như giải VĐQG Hà Lan không đủ đáp ứng được tham vọng và tài năng của tiền vệ này.

Maher đã ghi được 19 bàn thắng và kiến tạo 16 bàn trong 84 lần ra sân dưới màu áo AZ kể từ khi ra mắt đội 1 vào tháng 12/2010 khi mới 17 tuổi.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục