Man City gia nhập cuộc đua giành 'hàng hot' của Real Sociedad

16:26 Thứ tư 26/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Le 10 Sport, Manchester City đã gia nhập cuộc đua giành lấy sao trẻ Antoine Griezmann cùng với M.U và Chelsea.

Antoine Griezmann đã nổi lên thành một trong những ngôi sao được thèm muốn nhất tại châu Âu khoảng thời gian vừa qua cùng với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo đại diện của La Liga, Real Sociedad.

Antoine Griezmann đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Real Sociedad.

Các fan hâm mộ mới đây vừa được chứng kiến Antoine Griezmann nổ súng thêm một lần nữa trong mùa giải năm nay. Đó là bàn thắng vào lưới Barcelona vào cuối tuần, ngoài việc giúp Real Sociedad làm nên kỳ tích khi giành được 3 điểm trước các nhà vô địch. Nó đã nâng thành tích ghi bàn của Griezmann lên thành con số 20 trên tất cả các mặt trận.

Hiện Griezmann đang được PSG, Liverpool, Arsenal, Manchester United và Chelsea theo đuổi rất gắt gao. Tuy nhiên dù sở hữu trong tay không ít những sự lựa chọn có chất lượng như Jesus Navas , James Milner , David Silva và Samir Nasri, HLV Pellegrini của Man City vẫn muốn có sự phục vụ của Griezmann trong đội hình The Citizens.

Với phong độ như vậy, nhiều khả năng Griezmann sẽ có cơ hội được triệu tập vào ĐTQG Pháp tham dự World Cup mùa hè này. Nếu như sao trẻ 22 tuổi tỏa sáng tại Brazil thì rất có thể mức giá của anh sẽ được đẩy lên cao hơn nữa.

Vì vậy Man City và các đội bóng khác phải nhanh tay thâu tóm Griezmann trước khi ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh diễn ra. Được biết Griezmann đang được định giá vào khoảng 20 triệu bảng.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục