Man City gây sốc với Marcus Rashford

05:57 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnTờ Fichajes đưa tin rằng Man City có thể cân nhắc một động thái gây sốc cho tiền đạo Marcus Rashford của Man United trong tương lai gần.

Marcus Rahford không hài lòng với cuộc sống tại Man United và đã có nhiều đồn đoán về tương lai anh ấy trong suốt mùa hè. Trong khi đó, Pep Guardiola vẫn là người ngưỡng mộ tiền đạo người Anh.

Rất sốc nếu Man City mua Rashford.

Với phong độ sa sút trong 18 tháng qua, Rashford khiến không ít fan Quỷ đỏ chán ngán. Trước đó, cầu thủ 26 tuổi này đã có mùa giải tuyệt vời nhất trong sự nghiệp, khi ghi 30 bàn trên mọi đấu trường, giúp Man United kết thúc ở vị trí thứ ba tại Premier League và trở lại Champions League.

Mùa này, Rashford tiếp tục vật lộn để có suất đá chính trong đội hình của Erik ten Hag. Nếu tiếp tục chuỗi trận tệ hại này, anh có thể sẽ mất vị trí của mình vào tay Alejandro Garnacho. Và tờ Fichajes đưa tin rằng Man City có thể cân nhắc một động thái gây sốc cho Rashford trong tương lai gần.

Guardiola ưa thích Rashford. Tuy nhiên, thông tin Man City muốn có anh ấy chưa được xác thực, bởi họ đã có nhiều lừa chọn ở vị trí tiền đạo cánh trái với Jeremy Doku và Jack Grealish. 2 cầu thủ này thực sự đang ấn tượng hơn nhiều so với ngôi sao Quỷ đỏ.

Minh Tuấn | 05:57 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục