Man City dùng "chiêu gian” mua Steven Gerrard

15:36 Chủ nhật 02/11/2014

HLV Manuel Pellegrini của Man City đã bóng gió đến khả năng chiêu mộ thủ quân Liverpool, Steven Gerrard.

“Tôi không đánh giá năng lực của một cầu thủ qua tuổi tác”, Manuel Pellegrini đã mập mờ nói đến khả năng chào đón Steven Gerrard đến Etihad khi được các phóng viên hỏi về thương vụ này trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận derby Manchester.

Sở dĩ Manuel Pellegrini được đồn nhắm mua Steven Gerrard là do chiến lược gia người Chile có sở thích dùng những cầu thủ lớn tuổi nhưng giàu kinh nghiệm. Hai thương vụ mới nhất chứng tỏ cho quan điểm dùng người nói trên của Manuel Pellegrini là việc ông ký HĐ với Demichelis, điển hình là vụ mượn Frank Lampard.

Theo Daily Mail, Man City sẽ dùng lại kịch bản chiêu mộ Frank Lampard để lôi kéo Steven Gerrard.

Cụ thể, đội chủ sân Etihad sẽ giật dây để đội bóng “con” của mình là New York City (Mỹ) chiêu mộ Steven Gerrard sau đó mượn hoặc mua lại thủ quân Liverpool. Phương thức mua bán này của Man City từng bị các đội bóng ở Anh, đặc biệt là HLV Arsene Wenger công kích là ‘gian lận’.

Tuy nhiên kế hoạch chiêu mộ Steven Gerrard của Man City chỉ thành công khi Livepool không gia hạn HĐ mới với tiền vệ người Anh.

Tương lai của Steven Gerrard bất ngờ trở thành đề tài nóng hổi từ hôm qua sau khi cựu thủ quân ĐT Anh bóng gió đến khă năng chia tay Anfield vì The Kop chần chừ trong việc đàm phán hợp đồng mới với anh. Hợp đồng hiện tại của Steven Gerrard với Liverpool còn thời hạn đến mùa hè 2015.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục