Man City đón tin vui trước trận đại chiến với Chelsea

08:29 Thứ tư 20/02/2013

Theo tờ Guardian của Anh, đội trưởng Manchester City, trung vệ Vincent Kompany gần như chắc chắn sẽ tái xuất trong trận đấu với Chelsea tại Premier League, sau khi đã phải ngồi ngoài kể từ ngày 26/01 vì một chấn thương nơi bắp chân.

Vắng mặt Kompany là một tổn thất không hề nhỏ chút nào đối với đội bóng của HLV Roberto Mancini. Kể từ khi Kompany bị chấn thương và không thể thi đấu, Man City chưa thắng một trận nào và đã để mất đến 7 điểm, tụt lại rất xa so với đội bóng cùng thành phố Manchester United trên bảng xếp hạng (cách biệt đã lên tới 12 điểm).

Sự trở lại của Vincent Kompany sẽ giúp Mancini gia cố lại hàng thủ. Ảnh: Internet.

Man City tỏ ra khá thận trọng với chấn thương của Kompany, vì đây đã là chấn thương bắp chân thứ 3 mà trung vệ này gặp phải trong khoảng thời gian chưa đầy 1 năm. Tuy nhiên trong tuần này thì Kompany đã tham gia một cách đầy đủ vào buổi tập luyện của đội bóng và HLV Roberto Mancini rất muốn có cầu thủ người Bỉ trong đội hình xuất phát của trận đấu với Chelsea trên sân nhà Etihad, một trận đấu mà City bắt buộc phải thắng để nuôi hy vọng vô địch.

Sự trở lại của Kompany cũng là nguồn khích lệ lớn đối với các cầu thủ khác của Man City, đặc biệt là những cầu thủ trẻ như Jack Rodwell, người cũng vừa mới trở lại sau chấn thương gân kheo. "Vinny là một cầu thủ xuất sắc. Tôi luôn nhìn vào anh ấy, vào những trận đấu của anh ấy và nhất định sẽ đi theo con đường mà Vinny đã đi".

Trận đấu giữa Manchester City và Chelsea thuộc khuôn khổ vòng 27 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào ngày Chủ Nhật, 24/02 trên sân Etihad vào lúc 20 giờ 30. Trước đó một ngày, đối thủ của Man City là Man United sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều so với họ là Queens Park Rangers trên sân khách.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục