Man City đón tin vui trước thềm 'chung kết' tại Anfield

09:31 Thứ bảy 05/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini của Manchester City cho biết rất có thể Sergio Aguero sẽ xuất hiện cùng các đồng đội trong trận đấu với Liverpool.


Hồi đầu năm nay, Sergio Aguero đã dính phải một chấn thương ở gân khoeo, và điều đó đã khiến anh không thể thi đấu gần 3 tháng, trước khi kịp góp mặt trong trận đấu với Barcelona tại Champions League cách đây không lâu, để rồi lại dính chấn thương và tiếp tục nghỉ thi đấu.

Trong một phát biểu mới đây, bản thân chân sút người Argentina đã cho biết hiện quá trình hồi phục đang diễn ra rất tốt, tuy nhiên anh sẽ không mạo hiểm đánh đổi cơ hội dự World Cup 2014 với việc trở lại thi đấu sớm.

Mặc dù vậy trong một phát biểu mới đây, HLV Pellegrini đã mang một tin không thể vui hơn đến các CĐV Man City, khi cho biết Aguero nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần sau, trong trận đấu có tính chất quyết định đến ngôi đầu tại Premier League trước Liverpool.

Sau 32 vòng đấu, Liverpool hiện đang dẫn đầu BXH với 71 điểm, hơn Man City 4 điểm, nhưng đoàn quân của HLV Pellegrini vẫn đang thi đấu ít hơn 2 trận.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục