Man City đón tân binh thứ 3 trong 24 giờ tới?

16:57 Thứ sáu 12/07/2013

HLV của Man City, Manuel Pellegrini vừa gợi ý rằng đội chủ sân Etihad có thể sẽ công bố một bản hợp đồng mới trong vòng 24 giờ tới.

Pellegrini hiện đang cùng các học trò đóng quân tại Nam Phi trước khi thực hiện một chuyến du đấu nhỏ đến Hong Kong, dự tranh giải đấu giao hữu Barclays Asia Trophy cùng Tottenham và Sunderland.

Pellegrini trong buổi họp báo đầu tiên tại Nam Phi

Trận đấu đầu tiên HLV Chile chịu trách nhiệm dẫn dắt The Citizens diễn ra vào ngày Chủ nhật tới tại Pretoria, gặp Supersport United. Trả lời trong buổi phỏng vấn trước trận, Pellegrini thừa nhận ông đang cố gắng tăng cường lực lượng cho đội hình của mình và gợi ý rằng Man City có thể sẽ đón thêm một tân binh mới trong ngày mai.

Ông nói: “Vào thời điểm này, chúng tôi không biết ai đang đến đây.”

Chúng tôi đang cố gắng đưa về các cầu thủ xuất sắc nhất cho đội bóng của mình. Bên cạnh đó, tôi luôn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ, và các cầu thủ giỏi.”

“Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trước khi chúng tôi rời Nam Phi, nhưng có lẽ trong ngày mai, chúng ta sẽ có những tin tức mới.” Pellegrini gợi ý khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của Man City.

Trước khi đi du đấu, Man City đã hoàn tất 2 bản hợp đồng mới là Fernandinho và Jesus Navas. Theo tiết lộ của Pellegrini, The Citizens có thể sẽ đón thêm 1 tân binh nữa trước khi rời Nam Phi, và đó nhiều khả năng là tiền đạo Alvaro Negredo của Sevilla hoặc Stevan Jovetic của Fiorentina.
 
Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục