Man City đòi đưa Arsenal ra tòa vì vụ Sanchez

04:52 Chủ nhật 03/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnQuá cay cú do không chiêu mộ được cầu thủ người Chile, nửa xanh thành Manchester đang muốn kiện Arsenal ra tòa.

Man City đang cân nhắc sẽ kiện Arsenal vì không hoàn thành thỏa thuận, sau khi một khoản phí 60 triệu bảng được thống nhất giữa hai câu lạc bộ. Mọi chuyện đã diễn ra theo dự định. Man City đã phái người sang Chile để kiểm tra y tế tiền đạo sinh năm 1988. Thậm chí, bức hình Alexis Sanchez mặc áo Man City đã được rò rỉ trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

 Sanchez đã không còn động lực để thi đấu cho Arsenal.

Thế nhưng, thương vụ này đã bị đổ bể vào phút chót. Nguyên nhân bởi Arsenal đã không thể tìm được người thay thế Alexis Sanchez. Theo tờ Daily Mail, “Pháo thủ” đã đưa ra lời đề nghị trị giá 92 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ cánh trái Thomas Lemar của Monaco. Đội bóng xứ Công quốc đã chấp thuận mức giá này. Tuy vậy, Thomas Lemar đã từ chối gia nhập Arsenal bởi vẫn chờ đợi cơ hội từ Liverpool.

Điều này đồng nghĩa với việc Pháo thủ không có người thay thế Sanchez, dẫn đến họ huỷ kèo với phía Man City khiến nửa xanh thành Manchester hết sức tức giận. Cả Man City và Arsenal đều đổ lỗi cho nhau sau vụ làm ăn bất thành. Tuy nhiên, Sanchez và đại diện Fernando Felicevich tin rằng chính Arsenal mới là những người làm việc bất minh trong thương vụ này.

Cũng theo nguồn tin từ Goal, Manchester City vẫn chưa chịu bỏ cuộc. Họ sẽ tiếp tục hỏi mua Sanchez ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa và đây cũng là cơ hội cuối cùng để Arsenal kiếm tiền từ tiền đạo sinh năm 29 tuổi nếu không muốn mất trắng anh vào mùa hè năm 2018.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 04:10 03/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục