Man City đang vui, Gundogan lại làm 'mất hứng'

07:09 Thứ năm 15/12/2016

TinTheThao.com.vnPep Guardiola tỏ ra khá lo lắng khi Ilkay Gundogan nhiều khả năng sẽ không thể tham dự các trận đấu của Manchester City trong nhiều tháng tới.

watermarked-3a1

 Gundogan đang đối mặt với khả năng nghỉ thi đấu dài hạn.

Trong thắng lợi 2-0 của Man City trước Watford tại vòng 16 Ngoại Hạng Anh vừa qua, Ilkay Gundogan đã gặp phải một chấn thương khá nặng ở đầu gối phải ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.

Đây là một điều rất đáng quan ngại đối với tiền vệ người Đức, khi anh vốn là một cầu thủ đã có tiền sử chấn thương ở đầu gối phải khá nghiêm trọng. Cụ thể hồi đầu năm nay, Gundogan cũng đã gặp phải một chấn thương tương tự và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian khá dài.

Nói về chấn thương lần này của Gundogan, HLV Guardiola cũng đã không giấu được sự lo lắng của mình khi cho biết: "Tôi thật sự đang rất, rất buồn đối với những gì đã diễn ra với Gundogan. Chúng tôi chắc chắn sẽ rất nhớ anh ấy, tôi nghĩ anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian rất dài. Đấy chắc chắn là thông tin tệ nhất mà chúng tôi nhận được trong thời gian qua."

"Chúng tôi sẽ biết chính xác kết quả chấn thương của cậu ấy vào ngày mai. Tuy nhiên tình hình thật sự không khả quan cho lắm. Gundogan vào lúc này đang rất thất vọng, đang cực kỳ thất vọng."

Trong mùa này, nhờ sự thông mình và những đường chuyền rất chuẩn xác, Gundogan đã giúp cho lối chơi của Man City được vận hàng một cách rất trơn tru. Trong 16 trận ra sân từ đầu mùa, thì ngôi sao người Đức cũng đã đóng góp cho đội chủ sân Etihad tổng cộng 5 bàn thắng.

Diễn biến thắng lợi 2-0 của Man City trước Watford.

Xú - Thể thao Việt Nam | 07:10 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục